UPPT2GG03 - Gervigreind í námi og daglegu lífi
Námsgrein
: Upplýsingatækni
Lýsing
Einingafjöldi: 3
Þrep: 2
Áfanginn er kynning á gervigreind og notkun hennar í daglegu lífi, námi og starfi. Nemendur kynnast helstu hugtökum og verkfærum sem byggja á gervigreind og prófa hvernig þau geta gagnast við glósur, skipulag, verkefnavinnu og sköpun. Lögð er áhersla á að nemendur öðlist gagnrýna afstöðu til notkunar gervigreindar og geti tekið þátt í umræðum um einföld siðferðileg álitaefni sem tengjast tækninni.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- helstu hugtökum sem tengjast gervigreind
- hvernig gervigreind er notuð í daglegu lífi, námi og starfi
- helstu verkfærum sem byggja á gervigreind og möguleikum þeirra
- takmörkunum gervigreindar og mikilvægi gagnrýninnar hugsunar
- einföldum siðferðilegum álitaefnum sem tengjast notkun gervigreindar
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota gervigreindarverkfæri við einfaldar námsæfingar, glósugerð og verkefnavinnu
- spyrja fjölbreyttra spurninga (promptar) og prófa hvernig þær móta svör
- bera saman niðurstöður frá mismunandi gervigreindarlíkönum
- vinna í hópi að afmörkuðu verkefni, þar sem gervigreind er nýtt
- kynna verkefni sín á fjölbreyttan hátt, bæði skriflega og munnlega
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- nýta gervigreind sem stuðning í eigin námi
- skipuleggja einföld verkefni og leysa þau með aðstoð gervigreindar
- miðla eigin niðurstöðum á skiljanlegan hátt,
- taka þátt í umræðum um notkun gervigreindar og siðferðileg álitaefni
- ígrunda eigin notkun á gervigreind og meta hvernig hún getur gagnast í framtíðarnámi og starfi