Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: Engar
Nemendur kynnast sálfræðilegum veruleika (vandamálum og lausnum) úr frá myndefni (kvik- eða fræðslumyndum). Nemendur öðlast innsýn í listform kvikmynda og aukinn skilning á sálfræðilegum veruleika þeirra. Megináherslan er þannig þríþætt: Í fyrsta lagi á kvikmyndir sem beinlínis eru um sálfræðilegt efni (t.d. myndir sem gerast á geðdeild); í öðru lagi á að greina ólíkar kvikmyndir út frá formi þeirra (t.d. handriti, hlutverkum, leikstíl...) og athugun á því hvernig sálfræði er beitt til að fá fram helstu tegundir kvikmynda.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- helstu kvikmyndum sem taka alvarlega á sálfræðilegum málum
- nokkrum grunnþáttum kvikmyndalistarinnar, sérstaklega handritum, hlutverkum og leikstíl
- nokkrum helstu tegundum kvikmynda og þeirri sálfræði sem þar er á bak við
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- greina sálfræðilega þætti í kvikmyndum
- bera kvikmyndir saman út frá sálfræðilegri nálgun þeirra
- meta aðrar kvikmyndir út frá þeim greiningartækjum sem kvikmyndaáfanginn kennir
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- meta sérstöðu kvikmyndamiðilsins
- aðgreina ólíkar kvikmyndir út frá nokkrum grundvallaratriðum
- leggja einfalt mat á gæði mynda, bæði út frá formlegum þáttum og listrænum
Nánari upplýsingar á námskrá.is