- Kynning fyrir 10. bekkinga
- Skólinn
- Námið
- Þjónusta
- Áfangar
- English
Einingafjöldi: 3
Þrep: 2
Í áfanganum er byggt á þeim hugtökum og þekkingu sem nemendur unnu með í undanfara áfangans (EFNA2AT02). Samtímis því verður unnið áfram að þjálfun þeirra vinnubragða sem notuð eru við nám í þessari grein. Nemendur vinna saman í hópum og lögð er áhersla á sjálfstæði og ábyrgð nemandans á eigin námsframvindu. Efnisþættir sem teknir verða fyrir í áfanganum eru: efnatengi og punktaformúlur (Lewis myndir), hlutföll í efnajöfnum, helstu tegundir efnabreytinga, formúlumassi efna, tala Avogadrosar og mólhugtakið, reynsluformúlur efna, magnbundnar upplýsingar úr stilltum efnajöfnum, takmarkandi hvarfefni, rafvakar, fellingarhvörf, styrkur lausna og þynningar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: